Chính sách cung cấp dịch vụ và hoàn trả sản phẩm

(STANDARD TERMS AND CONDITIONS OF SALE)

I. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm

(Danh mục khách hàng cá nhân - gia đình)

  1. Quần áo, trang phục nằm trong danh mục Giặt ủi cao cấp và dịch vụ Giặt hấp (Giặt khô) và thỏa điều (I.2)
  2. Trang phục quần áo sau khi sử dụng dịch vụ giặt ủi rơi vào các tình huống sau (điều kiện) sau:
    1. Bị rách
    2. bị mất màu , phai màu, lẫn màu ...
    3. bị thay đổi kết cấu - chất liệu sản phẩm.
    4. Nhận sản phẩm khống đúng với ban đầu.
    5. Không nhận được đủ (Số lượng) sản phẩm (Mất đồ).
  3. Các sản phẩm thuộc điều (I.2) được ghi nhận khi so sánh bằng hình ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ. Tham khảo thêm hướng dẫn đặt dịch vụ và quy trình Giặt - Ủi của 247
  4. Giá trị bồi thường: Hoàn tiền bằng chính giá trị sản phẩm (Căn cứ vào Hóa đơn QA & VAT) hoặc bằng sản phẩm tương tự.

II. Bồi thường bằng giá trị hóa đơn giặt ủi

  1. Quần áo, trang phục nằm trong danh mục Giặt - Sấy và thỏa điều (I.2)
  2. Giá trị bồi thường: Hoàn tiền bằng 05 lần giá trị hóa đơn giặt ủi ứng với đơn giặt ủi đó.

III. Thời gian xác định và hoàn tiền

  1. Thời gian để xác định lỗi vi phạm và xác nhận bồi thường là 24h kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm ( Căn cứ thời gian trên biểu mẫu Giao hàng trên hệ thống của 247). Nếu sau 24h mọi trường hợp quy định tại điều (1.2) đều không được Giặt ủi 247 ghi nhận.
  2. Giặt ủi 247 thực hiện nghĩa vụ hoàn tiền trong vòng 24h sau khi đã xác nhận bồi thường ( Căn cứ thời gian trên Mẫu xác nhận).

IV. Các điều khoản chung khác

  1. Lỗi được xác định thuộc về Giặt ủi 247 khi được thông báo và xác nhận bởi 247 theo đúng thời gian quy định tại điều (III.1).
  2. Giặt ủi 247 có quyền từ chối cung cấp dịch vụ giặt ủi cho các sản phẩm vi phạm điều (I.2) hoặc khách hàng chấp nhận (đồng ý) nếu có xảy ra tại điều (I.2) sau khi sử dụng dịch vụ giặt ủi cung cấp.
  3. Giặt ủi 247 không chịu trách nhiệm về các tài sản (đồ vật) có (đi kèm) với quần áo, trang phục thời trang như: Tiền, trang sức, và các tài sản có giá trị....vv.
  4. Giặt ủi 247 không cam kết tẩy sạch hoặc tẩy trắng hoàn toàn khi sử dụng Dịch vụ tẩy trắng làm mới cho các sản phẩm đồ vải.

Chú ý:   Tất cả các khâu trong quy trình giặt ủi của 247 đều được số hóa và đều có biểu mẫu dành cho khách hàng (Từ khâu đặt dịch vụ tới khâu giao hàng đều có biểu mẫu cho khách hàng và ghi nhận bởi hệ thống). Vì vậy khách hàng cần phải yêu cầu nhân viên đưa biểu mẫu (hoặc chứng từ số) để tránh lỗi phát sinh không được ghi nhận (không ghi, số hóa). Nếu không thì mọi phát sinh sau này thuộc trách nhiệm của 247 và sẽ không được giải quyết. Thời gian tiếp nhận và sử lý xong tại Giặt ủi 247 không quá 24h từ khi đơn hàng giặt ủi được ghi nhận hoàn thành trên hệ thống. Xem thêm Dịch vụ giặt ủi - chính sách hoàn tiền và bồi thường của 247 và các tình huống thường gặp của khách hàng và nhân viên tiệm giặt ủi tại kênh thảo luận đánh giá (F/Q&A ) - giải đáp khúc mắc của khách hàng và cộng đồng của Giặt ủi 247.

Sau khi khách hàng đặt dịch vụ giặt ủi thì chúng tôi sử lý đơn đặt hàng với quy trình chặt chẽ từng khâu như sau:

Xác nhận yêu cầu dịch vụ giặt ủi: Căn cứ vào chứng từ mà khách hàng tạo, nhân viên của Giặt ủi 247 sẽ xem xét nội dung chứng từ và xác nhận với khách hàng về: số lượng, dịch vụ giặt ủi yêu cầu, tình trạng sản phẩm (bằng hình ảnh), thời gian hoàn thành, giá trị hóa đơn ...vv. Tất cả đều được số hóa.

Tiến hành sử lý đơn hàng theo quy trình theo trình tự các khâu: Xác nhận đơn giặt ủi  -> Nhận đồ  -> Kiểm tra -> Thông báo với khách hàng nếu có sự cố -> Sử lý đơn hàng -> Bàn giao quần áo, sản phẩm -> Ghi nhận đánh giá với dịch vụ giặt ủi cung cấp. Tại tất cả các khâu đều có biểu mẫu bàn giao cho khách hàng và được số hóa mở cho tất cả các bên.

Xử lý sự cố và đền bù sản phẩm: Trong quá trình cung cấp dịch vụ giặt ủi cho khách hàng, có rất nhiều rủi ro không tránh khỏi vì vậy khách hàng cần nắm rõ quy trình xử lý sự cố của Giặt ủi 247 như sau:  Bước 1: Tiếp nhận thông tin -> Bước 2: Xác nhận thông tin -> Bước 3: Thỏa thuận đền bù (nếu có) -> Bước 4: Tiến hành đền bù -> Bước 5: Ghi nhận đánh giá của khách hàng về cách sử lý.