Thảo luận - Trợ giúp

Hỏi Đáp Cùng Giặt Ủi 247

Hỏi đáp - thảo luận các mẹo giặt ủi, cách bảo quản và chăm sóc quần áo. Cập nhật các tình huống có thể xảy ra khi sử dụng dịch vụ giặt ủi tại các Tiệm giặt ủi gần đây nhất và cách xử lý. Cùng với cộng đồng chia sẻ những mẹo giặt ủi hay nhất tại diễn đàn

Hide Intro

1 Votes 1

Tiệm giặt ủi 247 tại quận 6 HCM

Cho mình xin thông tin tiệm giặt ủi gần đây tại quận 6, cần giặt khăn cho Spa tại đây.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0 Votes 0
Best Answer

Tiệm giặt ủi 247 nhận giặt khăn đã sử dụng, bảo đảm bông xốp, thơm tự nhiên cho các cơ sở Spa - Thẩm mỹ, khăn của các cơ sở Massage - Fitness.

Giặt ủi 247 cung cấp dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp cao cấp, giao nhận tận cửa nhà cho bạn. Dịch vụ tiện lợi trên nền tảng Web + App và tại tiệm giặt ủi gần nhất của Chúng tôi. Đặt dịch vụ Online - nhận ưu đãi vượt trội khi giặt ủi tại 247!_____Khám phá thêm về Giặt ủi 247 và các dịch vụ mà Chúng tôi đang cung cấp cho bạn!

Dịch vụ giặt khăn cung cấp bởi Giặt ủi 247

  1. Về giá: Giặt ủi luôn có chính sách ưu đãi về giá giặt khăn cho các cơ sở Spa, Massage, Fitness có khối lượng khăn sử dụng hàng ngày lớn.
  2. Vận chuyển: 247 sẽ nhận và giao lại khăn tận nơi cho Spa và hoàn toàn miễn phí*.
  3. Xử lý: 247 sẽ ưu tiên giặt sấy nhanh nhất cho khăn Spa trong ngày, hoàn toàn đáp ứng được lượng khăn sử dụng của Spa khách hàng.
  4. Quy trình giặt ủi chuyên nghiệp, 247 sẽ phân loại để tẩy trắng làm mới cho khách hàng hoàn toàn miễn phí và cấp công cụ (phần mềm) kiểm kê - đối xoát - xuất hóa đơn đầy đủ tới cho Spa - Fitness khi ký hợp đồng dịch vụ lâu dài với 247.
  5. Đặt giặt khăn cho cơ sở Spa - Massge của bạn. Tiện lợi hơn khi đặt dịch vụ trực tuyến hoặc đặt lịch Online tại 247 #Giặt khăn

Dịch vụ giặt khăn cho Spa cung cấp bởi Giặt ủi 247

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Câu trả lời của bạn

Cố gắng đưa ra câu trả lời đầy đủ. Nếu bạn muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ bình luận. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể chỉnh sửa câu trả lời - không cần trả lời một câu hỏi hai lần. Và vui lòng không quên bình chọn - đây là cách hiệu quả để chọn câu hỏi và câu trả lời có ích nhất!