Thảo luận - Trợ giúp

Hỏi Đáp Cùng Giặt Ủi 247

Hỏi đáp - thảo luận các mẹo giặt ủi, cách bảo quản và chăm sóc quần áo. Cập nhật các tình huống có thể xảy ra khi sử dụng dịch vụ giặt ủi tại các Tiệm giặt ủi gần đây nhất và cách xử lý. Cùng với cộng đồng chia sẻ những mẹo giặt ủi hay nhất tại diễn đàn

Hide Intro

3 Votes 3

Giặt sấy gần đây

Bên mình có tiệm giặt sấy nào tại Đà Lạt không? Tôi ở gần Cadasa Resort Đà Lạt

1 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Cần giặt sấy quần áo và giặt hấp cái đầm vải len

2 Trả lời
2 Votes 2
Best Answer

Mở đi khi nào ghé đà lạt tiện giặt ủi luôn, được đó ad^^

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Votes 1
Best Answer

Rất tiếc, Giặt ủi 247 chưa có Tiệm nào ở Đà Lạt. Bạn có thể tìm các thông tin của nhà giặt ủi mà có cửa hàng trên mạng bằng công cụ tìm kiếm Bing hoặc Google bạn nhé!. Chúc bạn sớm tìm được Tiệm giặt sấy có chất lượng tốt nhé!

Hãy tham khảo: Tiêu chí tìm kiếm một Tiệm giặt ủi tốt nhất để bạn có thể nhanh chóng có được thông tin tiệm giặt ủi tại Đà Lạt như mình mong muốn

Thêm nữa, khi mang đồ, quần áo đi giặt sấy thì hãy xem thêm những lưu ý quan trọng của 247 để tránh những tình huống không mong muốn khi giặt đồ tại các Tiệm giặt ủi gần đây bạn nhé!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Câu trả lời của bạn

Cố gắng đưa ra câu trả lời đầy đủ. Nếu bạn muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ bình luận. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể chỉnh sửa câu trả lời - không cần trả lời một câu hỏi hai lần. Và vui lòng không quên bình chọn - đây là cách hiệu quả để chọn câu hỏi và câu trả lời có ích nhất!