Thảo luận - Trợ giúp

Hỏi Đáp Cùng Giặt Ủi 247

Hỏi đáp - thảo luận các mẹo giặt ủi, cách bảo quản và chăm sóc quần áo. Cập nhật các tình huống có thể xảy ra khi sử dụng dịch vụ giặt ủi tại các Tiệm giặt ủi gần đây nhất và cách xử lý. Cùng với cộng đồng chia sẻ những mẹo giặt ủi hay nhất tại diễn đàn

Hide Intro

2 Votes 2

Dịch vụ đang có khuyến mãi

Xin hỏi dịch vụ giặt ủi nào đang có khuyến mãi vậy, Tôi có đặt giặt 2 cái cái mền mà ko thấy giảm giá vậy?

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Trả lời
1 Votes 1
Best Answer

Chào bạn! Hiện tại Giặt ủi đang tổ chức 2 chương trình ưu đãi - khuyến mại tới khách hàng nhằm nâng trải nghiệm dịch vụ giặt ủi tại 247.

Dịch vụ giặt ủi đang có khuyến mại tại 247

  1. Chương trình Hậu mãi tích điểm nhận ưu đãi. (Tích điểm với mỗi hóa đơn giặt ủi tại 247)
  2. Chương trình ưu đãi giảm giá dịch vụ giặt ủi tới 15%. (Áp dụng với đơn giặt ủi tiếp theo*)

Khi bạn giặt chăn mền thì đều được tham gia cả 2 chương trình trên, do bạn chưa có mã giảm giá cho đơn giặt ủi hiện tại nên hệ thống chưa ghi nhận giảm giá dịch vụ cho bạn. Nếu bạn đăng ký nhận mã trước thì vẫn có thể áp dụng cho đơn này của bạn, vì vậy bạn hãy đăng nhập và đăng ký tại mục Khuyến mãi , 247 sẽ gửi mã về Email mà bạn đăng ký để bạn có thể sử dụng.

Giặt ủi 247 đang có chương trình khuyến mãi dịch vụ

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Votes 1
Best Answer

Up mọi người đang có nhu cầu giặt ủi biết tới chương trình nè

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Câu trả lời của bạn

Cố gắng đưa ra câu trả lời đầy đủ. Nếu bạn muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ bình luận. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể chỉnh sửa câu trả lời - không cần trả lời một câu hỏi hai lần. Và vui lòng không quên bình chọn - đây là cách hiệu quả để chọn câu hỏi và câu trả lời có ích nhất!