Xóa tan nỗi âu lo về giặt giũ quần áo trong mùa mưa

Mùa mưa sắp tới cùng Giặt ủi 247 xóa tan nỗi ám ảnh khi bảo quản vệ sinh quần áo của mình và gia đình với những lưu ý sau nhé!

Mùa mưa làm độ ẩm không khí lên cao từ đó nguy cơ về nấm mốc và vi khuẩn sẽ tăng cao nếu giặt ủi và phơi quần áo không được bảo đảm tốt nhất. Cùng Giặt ủi 247 đối phó để quần áo của bạn luôn thơm tho sạch sẽ  qua mùa mưa bão này với những lưu ý sau:

Tự giặt quần áo ở nhà

  • Nếu bạn tự giặt quần áo tại nhà nếu bạn có điều kiện thì hãy sắm ngay cho mình và gia đình một máy giặt loại tốt. Máy giặt sẽ giải phóng cho bạn khỏi việc giặt ủi chán gắt và bảo đảm được vệ sinh.
  • Chuẩn bị chỗ phơi quần áo, phải bảo đảm được lượng ánh sáng tốt và thông thoáng có gió càng tốt.
  • Luôn theo dõi thời tiết bạn phải luôn theo dõi thời tiết sát sao. Nếu trời đổ mưa mà quần áo vẫn còn ngoài trời thì ôi thôi! tốn rất nhiều công sức giặt giũ trước đó và nguy cơ nấm mốc tăng cao nếu quần áo sau đó không được giặt ngay.
  • Bạn hãy lưu ý rằng một số trang phục có chất liệu cao cấp như áo vest, áo cưới.. sơ mi - quần tây thì hãy thật cẩn thận khi giặt ủi tại nhà nhé. Hãy tham khảo khảo một số hướng dẫn trang phục ở nhà như: cách giặt áo vest tại nhà ..vv của Giặt ủi 247. Và nhớ trang bị thêm một số mẹo vặt - cách tẩy vết bẩn để việc giặt giũ tại nhà đỡ vất vả hơn nhé!

Hãy sử dụng dịch vụ giặt ủi trong mùa mưa để quần áo lúc nào cũng thơm thoHãy sử dụng dịch vụ giặt ủi trong mùa mưa để quần áo lúc nào cũng thơm tho

Sử dụng dịch vụ giặt ủi

  • Tìm kiếm tiệm giặt ủi gần nhất: Giặt ủi đã trở nên đơn giản với các nhà cung cấp dịch vụ nhất là tại TPHCM. Bạn dễ dàng tìm được một tiệm giặt ủi gần nhà mà không mất quá nhiều công sức.
  • Đặt dịch vụ giặt ủi trực tuyến: Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với dịch vụ tại các cửa hàng giặt ủi gần bạn thì hãy đặt dịch vụ giặt ủi trực tuyến (online) có uy tín trên thị trường.
  • Nếu bạn là người bận rộn chẳng có thời gian chăm sóc quần áo và thường xuyên sử dụng dịch vụ thì cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ giặt ủi trọn gói theo tháng của các nhà cung cấp giặt ủi chuyên nghiệp.

Với chi phí hợp lý thì dịch vụ giặt ủi mang lợi ích không nhỏ cho khách hàng. Vừa bảo đảm được vệ sinh sạch sẽ quần áo trong mùa mưa vừa giúp bạn rất nhiều thời gian. Tham khảo thêm về các lợi ích mà dịch vụ giặt ủi mang lại của 247.


Bài viết trong Thông tin dịch vụ
Với các HashTag# dịch vụ giặt ủi giặt ủi giặt ủi quần áo mùa mưa

Thời gian đọc ước tính: nhiều hơn 7 phút

Xóa tan nỗi âu lo về giặt giũ quần áo trong mùa mưa
247 LaunDry 11 tháng 8, 2021
Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Lưu trữ
Thông tin tại bài viết này hữu ích cho bạn chứ! Đăng nhập và cho Chúng tôi biết cảm nhận của bạn!
Giới thiệu kênh FAQs - tương tác với Giặt ủi 247 và cộng đồng
Giặt ủi 247 tạo kênh tương tác FAQs - Tổng hợp các câu hỏi thường gặp nhất khi sử dụng dịch vụ giặt ủi. Kênh mang tới thông tin các dịch vụ một cách nhanh nhất, giải đáp thắc mắc của khách hàng và kết nối cộng đồng.