Giặt đồ tại tiệm giặt ủi gần đây nên lưu ý gì

Bạn đang cần giặt sạch một đống quần áo mà bạn lại rất bận, sử dụng dịch vụ giặt ủi tại các Tiệm giặt ủi gần đây là giải pháp bạn cần ngay lúc này. Bạn hãy lưu ý 07 hướng dẫn sau của Giặt ủi 247 khi sử dụng dịch vụ giặt ủi của bất kỳ nhà cung cấp nào nhé!

Giặt đồ tại các Tiệm giặt ủi thì chúng ta cần phải lưu ý điều gì để quần áo luôn được giặt ủi sạch sẽ và tránh được các tình huống bất ngờ xảy ra?

Khám phá 07 hướng dẫn của Giặt ủi 247 cho bạn khi giặt đồ tại các Tiệm giặt ủi gần đây.
07 hướng dẫn của Giặt ủi 247 cho bạn khi giặt đồ tại các Tiệm giặt ủi gần đây.

1. Chọn tiệm giặt ủi gần nhất

Lợi ích của dịch vụ giặt ủi rõ ràng nhất là sự tiện lợi nhanh chóng, vì vậy khi muốn giặt đồ việc đầu tiên là tìm kiếm thông tin và chỉ đường tới Tiệm giặt ủi gần đây hoặc nhà cung cấp dịch vụ ở gần khu vực mình sinh sống nhất. Việc tìm kiếm một cửa hàng cung cấp dịch vụ giặt ủi nhất là tại TPHCM giờ đây rất dễ dàng vì các nhà giặt ủi uy tín có đầy đủ thông tin dịch vụ giặt ủi của họ trên mạng Internet. Bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm khác nhau như Bing, Google, Yahoo... với từ khóa "Tiệm giặt ủi gần đây" bạn sẽ có rất nhiều thông tin các nhà giặt. Nếu không bạn hãy tham khảo một số thông tin nhà giặt uy tín hoặc đặt câu hỏi với cộng đồng tại diễn đàn nơi chia sẻ thông tin hữu ích về ngành giặt ủi của 247.

Chọn Tiệm giặt ủi gần nhất có chất lượng dịch vụ tốt nhấtChọn Tiệm giặt ủi gần nhất có chất lượng dịch vụ tốt nhất

2. Chọn nhà giặt - tiệm giặt ủi tốt nhất

Lưu ý thứ 2 quan trọng hơn việc tìm được tiệm giặt ủi gần nhất như đã trình bày ở trên là lựa chọn được nhà giặt uy tín cung cấp dịch vụ giặt ủi chất lượng tốt nhất cho bạnĐiều này đảm bảo rằng quần áo - trang phục của khách hàng như bạn luôn được các tiệm giặt ủi hay nhà giặt sử lý giặt ủi cẩn thậnđúng cách, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho bạn. Bạn có thể tham khảo tiêu chí đánh giá và lựa chọn nhà giặt hay tiệm giặt ủi tốt nhất để bạn có thể tin tưởng mang đồ đi giặt ủi tại đó. Hiện tại, Giặt ủi 247 là nhà giặt uy tín cung cấp dịch vụ giặt ủi cao cấp tại TPHCM, bạn có thể tham khảo cách mà 247 cung cấp dịch vụ giặt ủi như thế nào tới khách hàng.

Giặt ủi 247 cung cấp dịch vụ giặt ủi cao cấp và chuyên nghiệp tại TPHCMGiặt ủi 247 cung cấp dịch vụ giặt ủi cao cấp và chuyên nghiệp tại TPHCM

3. Kiểm tra vật dụng bỏ quên trong quần áo

Khi mang đồ đi giặt tại các tiệm giặt ủi, bạn cũng nên lưu ý kiểm tra các vật dụng bỏ trong túi quần túi áo...vv. Chúng tôi thấy rằng, có nhiều tình huống khách hàng bỏ quên tiền bạc, trang sức và các vật dụng khác... vv. Nếu các vật dụng đó còn trong quần áo thì khi giặt sẽ bị hư hỏng và các Tiệm giặt ủi sẽ không chịu trách nhiệm về các lỗi này vì vậy cần tránh bỏ quên vật dụng tiền bạc trong quần áo.

Nên kiểm tra vật dụng vì hay bỏ quên trong quần áo trước khi mang đi giặtNên kiểm tra vật dụng vì hay bỏ quên trong quần áo trước khi mang đi giặt

4. Phân loại quần áo trước khi đi giặt

Bạn cần phân loại quần áo theo màu sắc (Sáng - tối) và theo chất liệu quần áo trước khi mang đồ đi giặt. Việc này là rất quan trọng để tránh hư tổn và ảnh hưởng tới thẩm mỹ của trang phục sau khi giặt xong. Việc phân loại quần áo theo chất liệu và màu sắc thường là công việc của các cửa hàng nếu như Tiệm giặt ủi đó có quy trình xử lý tốt và rõ ràng. Tuy nhiên, sẽ có một số Tiệm giặt - sấy họ sẽ giặt chung, bỏ qua khâu phân loại, hậu quả là quần áo bị lem màu sau khi giặt. Vì vậy bạn hãy cứ phân loại quần áo trước khi đem ra Tiệm giặt ủi, nếu bạn quá "lười" thì hãy dặn dò nhân viên của tiệm giặt ủi cẩn thận phân loại trước khi giặt.

Phân loại quần áo theo màu sắc và chất liệu khi giặt ủi tại Giặt ủi 247Phân loại quần áo theo màu sắc và chất liệu khi giặt ủi tại Giặt ủi 247

5. Xắp xếp trang phục theo bộ (Suit)

Một mẹo để tiết kiệm cho bạn là hãy xắp xếp quần áo theo bộ hoặc Suit. Nếu bạn sử dụng dịch vụ giặt ủi cao cấp (Ví dụ: Tại Giặt ủi 247) thì việc phân loại quần áo theo bộ cặp (Suit) thì chi phí sẽ rẻ hơn vì các tiệm giặt uy tín có đơn giá cho từng Suit thường là sẽ rẻ hơn từng cái riêng lẻ.

Bạn hãy xắp xếp trang phục theo bộ (Suite) để giặt ủi được tiết kiệm hơn tại 247Bạn hãy xắp xếp trang phục theo bộ (Suite) để giặt ủi được tiết kiệm hơn tại 247

6. Kiểm tra tình trạng quần áo - trang phục trước khi mang giặt

Bạn hãy chắc chắn rằng mình hiểu rõ được tình trạng quần áo của mình, lỡ đâu sau khi mang đi giặt mà khi lấy về thì không đúng như tình trạng ban đầu thì chắc chắn bạn phải biết để phản ánh với Tiệm giặt. Và hãy kiểm tra lại trang phục khi bạn nhận đồ từ Tiệm giặt ủi về.

7. Lấy Bill (Hóa đơn) giặt ủi

Bạn hãy yêu cầu nhân viên đưa chứng từ hóa đơn giặt ủi vì đó là căn cứ ràng buộc của Tiệm giặt ủi nếu xảy ra tình trạng mất mát hư hỏng và bồi thường nếu có.

Hóa đơn dịch vụ giặt ủi tại 247Hóa đơn dịch vụ giặt ủi tại 247

Bài viết trong Thông tin dịch vụ
Với các HashTag# dịch vụ giặt ủi giặt đồ giặt ủi giặt ủi quần áo lưu ý tiệm giặt ủi

Thời gian đọc ước tính: nhiều hơn 7 phút

Giặt đồ tại tiệm giặt ủi gần đây nên lưu ý gì
247 LaunDry 12 tháng 5, 2022
Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Lưu trữ
Thông tin tại bài viết này hữu ích cho bạn chứ! Đăng nhập và cho Chúng tôi biết cảm nhận của bạn!
Tiêu chí tìm kiếm, đánh giá dịch vụ giặt ủi có chất lượng tốt nhất
Hãy cùng 247 nêu ra những tiêu chí tìm kiếm và đánh giá một nhà cung cấp dịch vụ giặt ủi, một tiệm giặt ủi chất lượng gần bạn nhất nhé!