Thảo luận - Trợ giúp

Xin chào!

Hãy nêu các câu hỏi thường gặp trong quá trình sử dụng dịch vụ, các tình huống thường gặp khi giặt đồ tại các tiệm giặt ủi gần đây nhất. Và Cùng nhau chia sẻ, thảo luận về các nội dung, trả lời các câu hỏi còn nhiều vướng mắc. Nêu ý tưởng kinh doanh mới, hợp tác - giới thiệu dịch vụ & sản phẩm của bạn và cùng nhau đưa ra giải pháp về những mối quan tâm chung ngày một tốt hơn.

0

Giặt và tẩy trắng khăn Spa

Ảnh đại diện
Quỳnh Mazuky

Bên bạn có nhận giặt và tẩy trăng cho khăn của Spa không? Khăn bên mình màu trắng nhưng có dầu, giờ muốn giặt và tẩy cho trắng lại

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Câu trả lời
0
Ảnh đại diện
TriềuOanh
Câu trả lời hay nhất

Khăn giặt xong rất bông và thơm nhé bạn ơi

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
247 LaunDry
Câu trả lời hay nhất

Hiện tại 247 đang cung cấp dịch vụ giặt ủi cho Spa - Fitness, bạn có thể đặt dịch vụ theo hạng mục như sau:

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Câu trả lời của bạn

Cố gắng đưa ra câu trả lời đầy đủ. Nếu bạn muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ bình luận. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể chỉnh sửa câu trả lời - không cần trả lời một câu hỏi hai lần. Và vui lòng không quên bình chọn - đây là cách hiệu quả để chọn câu hỏi và câu trả lời có ích nhất!