Thảo luận - Trợ giúp

Xin chào!

Hãy nêu các câu hỏi thường gặp trong quá trình sử dụng dịch vụ, các tình huống thường gặp khi giặt đồ tại các tiệm giặt ủi gần đây nhất. Và Cùng nhau chia sẻ, thảo luận về các nội dung, trả lời các câu hỏi còn nhiều vướng mắc. Nêu ý tưởng kinh doanh mới, hợp tác - giới thiệu dịch vụ & sản phẩm của bạn và cùng nhau đưa ra giải pháp về những mối quan tâm chung ngày một tốt hơn.

0

Giặt ủi màn cửa Quận 7

Tiệm có giặt ủi màn cửa tại quận 7 không? Tháo mang đi giặt và lắp lại luôn ah

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Câu trả lời
0
Ảnh đại diện
Thanh Tùng
Câu trả lời hay nhất

Giá giặt rèm cửa có giao nhận là bao nhiêu vậy Ads?

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
247 LaunDry
Câu trả lời hay nhất

Xem thông tin chi tiết dịch vụ Giặt màn cửa/rèm cửa tại Giặt ủi 247. Đặt dịch vụ giặt ủi và giao nhận tận cửa nhà bạn.

Lưu ý: Giặt ủi 247 sẽ tính phí vận chuyển và phí tháo dỡ/lắp đặt màn cửa (Dịch vụ gia tăng thêm). Liên hệ với hotline của 247 qua sdt 088677735 để 247 có thể báo giá chính xác với các dịch vụ kèm theo

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Câu trả lời của bạn

Cố gắng đưa ra câu trả lời đầy đủ. Nếu bạn muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ bình luận. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể chỉnh sửa câu trả lời - không cần trả lời một câu hỏi hai lần. Và vui lòng không quên bình chọn - đây là cách hiệu quả để chọn câu hỏi và câu trả lời có ích nhất!