Thảo luận - Trợ giúp

Hỏi Đáp Cùng Giặt Ủi 247

Hỏi đáp - thảo luận các mẹo giặt ủi, cách bảo quản và chăm sóc quần áo. Cập nhật các tình huống có thể xảy ra khi sử dụng dịch vụ giặt ủi tại các Tiệm giặt ủi gần đây nhất và cách xử lý. Cùng với cộng đồng chia sẻ những mẹo giặt ủi hay nhất tại diễn đàn

Hide Intro

0 Votes 0

Giặt ủi giá bao nhiêu?

Dịch vụ giặt ủi bên mình giá bao nhiêu? Cần giặt ủi quần tây và áo sơ mi hàng tuần

1 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Với Quần Âu và Áo Sơ Mi hiện tại giặt ủi đang cung cấp 2 loại hình giặt ủi và chăm sóc đó là Giặt ủi cao cấp hoặc Giặt hấp. Không biết bạn hỏi giá dịch vụ nào cho 2 sản phẩm trên. Vì vậy 247 đưa ra đơn giá cả 2 loại hình như trả lời bên dưới.

1 Trả lời
0 Votes 0
Best Answer

247 cung cấp dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp - cao cấp cho các sản phẩm thời trang công sở, dạ tiệc như Quần Tây, Áo Sơ Mi, Đầm Váy và các sản phẩm đồ vải khác...vv.

Bảng giá dịch vụ giặt ủi tại 247 như sau:

Bảng Giá Giặt Ủi Cao Cấp

Giặt ủi Áo Sơ Mi

30.000đ/Cái

Giặt ủi Quần Âu (Quần Tây)

30.000đ/Cái

Giặt ủi Áo Vest

35,000đ/Cái

Giặt ủi Áo Thun

25.000đ/Cái

Giặt ủi Đầm (Váy)

40.000đ/Cái

Bảng Giá Giặt Hấp (Giặt Khô)

Giặt hấp Áo Sơ Mi

45,000đ/Cái

Giặt hấp Quần Âu (Quần Tây)

45,000đ/Cái

Giặt hấp Áo Vest

89.000đ/Cái

Giặt hấp Áo Thun

40.000đ/Cái

Giặt hấp Áo Cưới (Váy Cưới)

Chỉ từ 150.00đ/Cái*

Trên đây là bảng giá 2 dịch vụ giặt ủi làm sạch cho quần tây và áo sơ mi. Bạn có thể đặt dịch vụ giặt ủi cho quần tâyáo sơ mi của mình online tại giặt ủi 247, chú ý đơn giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Câu trả lời của bạn

Cố gắng đưa ra câu trả lời đầy đủ. Nếu bạn muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ bình luận. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể chỉnh sửa câu trả lời - không cần trả lời một câu hỏi hai lần. Và vui lòng không quên bình chọn - đây là cách hiệu quả để chọn câu hỏi và câu trả lời có ích nhất!