Thảo luận - Trợ giúp

Hỏi Đáp Cùng Giặt Ủi 247

Hỏi đáp - thảo luận các mẹo giặt ủi, cách bảo quản và chăm sóc quần áo. Cập nhật các tình huống có thể xảy ra khi sử dụng dịch vụ giặt ủi tại các Tiệm giặt ủi gần đây nhất và cách xử lý. Cùng với cộng đồng chia sẻ những mẹo giặt ủi hay nhất tại diễn đàn

Hide Intro

2 Votes 2

Dịch vụ giặt ủi tốt nhất (Thảo luận các tiêu chí)

Bạn đã từng sử dụng dịch vụ giặt ủi tại một tiệm giặt ủi gần đây! Bạn đã hài lòng với chất lượng dịch vụ đó mang lại? Vậy đâu là tiêu chí quan trọng quyết định chọn tới nhà cung cấp dịch vụ giặt ủi? Hãy cùng 247 thảo luận chủ đề này tại đây

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Trả lời
1 Votes 1
Best Answer

Đánh giá Dịch vụ giặt ủi tốt nhất hãy tham khảo bài viết Tiêu chí tìm kiếm đánh giá chất lượng dịch vụ giặt ủi của 247

Hãy cùng Giặt ủi 247 tham khảo 04 tiêu chí đánh giá một dịch vụ giặt ủi có chất lượng tốt nhất (Theo 247 thôi nhé)

Cùng Giặt ủi 247 đánh giá chất lượng dịch vụ qua 04 Tiêu chí quan trọng

1. Chất lượng dịch vụ phải tuân theo các quy chuẩn

Giặt sạch - sấy thơm, nguyên vật liệu sử dụng không gây hại cho sức khỏe là tiêu chí hàng đầu.

2. Quy trình tiếp nhận, xử lý của nhà giặt (Tiệm giặt ủi)

Hệ thống hóa đơn, chứng từ giặt ủi..., từ khâu tiếp nhận tới khâu giao nhận cho khách hàng, phải rõ ràng, nhanh chóng, tránh rủi ro mất, nhầm lẫn và làm hư đồ của khách hàng. Các chính sách của nhà giặt khi xảy ra rủi ro với khách hàng...

3. Đơn giá - bảng giá dịch vụ giặt ủi

Mỗi một dịch vụ đều có một mức giá khác nhau giữa các nhà cung cấp dịch vụ giặt ủi. Cũng không quá quan trọng về mức giá giặt ủi rẻ nhất thấp nhất vì nó phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng dịch vụ cung cấp.

4. Chọn tiệm giặt ủi gần nhất

Còn gì tốt hơn khi có một tiệm giặt ủi gần chỗ mình và có giá cả hợp lý với chất lượng tốt nhất. Hiện nay một số nhà cung cấp cả dịch vụ giặt ủi giao nhận tận nơi nhanh chóng nơi nên khách hàng cũng không quá bận tâm tới tiêu chí này.

5. Trải nghiệm dịch vụ và đánh  giá khách quan tại Giặt ủi 247

Hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ giặt ủi tại TPHCM nên việc tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ giặt ủi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trên đây là các tiêu chí mà Giặt ủi 247 tổng hợp khái quát lại để khách hàng có thể lựa chọn được một nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất với mình. Hãy trải nghiêm dịch vụ giặt ủi tại 247 và đánh giá và thảo luận cộng đồng về dịch vụ của chúng tôi!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0 Votes 0
Best Answer

Giờ đây bạn phải có kiến thức - kinh nghiệm và trải nghiệm (Thái công đã từng nói) để đánh giá. Giặt ủi 247 có phương pháp và chuyên môn trong ngành giặt ủi và kinh nghiệm xử lý giặt - ủi - tẩy vết bẩn cho từng chất liệu vải, trải nghiệm khách hàng tương đối tốt.

P/s Tôi phải đăng nhập để reviews cho 247, bạn đang cần giặt đồ và đang tìm tiệm giặt ủi gần đây thì Tiệm giặt ủi 247 là địa chỉ bạn có thể lựa chọn giặt ủi - giặt sấy tại đây. Tránh phải tìm kiếm trong tìm kiếm!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Câu trả lời của bạn

Cố gắng đưa ra câu trả lời đầy đủ. Nếu bạn muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ bình luận. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể chỉnh sửa câu trả lời - không cần trả lời một câu hỏi hai lần. Và vui lòng không quên bình chọn - đây là cách hiệu quả để chọn câu hỏi và câu trả lời có ích nhất!