Top 6 loại trang phục, quần áo nên mang tới Tiệm giặt ủi để giặt

06 loại trang phục và quần áo, đồ vải sau đây bạn không nên tự giặt ở nhà mà hãy mang tới Tiệm giặt ủi chuyên nghiệp gần nhất để giặt và bảo dưỡng chúng.

1. Đồ Vest và Comple

  • Lý do: Áo vest và comple thường được làm từ vải đặc biệt và có chi tiết phức tạp. Để đảm bảo phom dáng và chất lượng, hãy mang chúng đến Tiệm Giặt Ủi. Điều này giúp tránh tình trạng mất form và màu phai sau nhiều lần giặt.

Giặt hấp áo Vest tại Tiệm giặt ủi 247Giặt hấp áo Vest tại Tiệm giặt ủi 247

2. Đầm Váy (Đầm Váy Dạ Hội)

  • Lý do: Đầm váy thường có chi tiết tinh tế và chất liệu cùng chi tiết nhạy cảm. Giặt tại Tiệm Giặt Ủi giúp duy trì phom dáng và độ bền của chất liệu, không làm hỏng hoặc mất màu.

Giặt ủi đầm váy tại Tiệm giặt ủi 247Giặt ủi đầm váy tại Tiệm giặt ủi 247

3. Chăn Mền Dày

  • Lý do: Chăn mền dày thường khó khăn hơn trong việc giặt và sấy khô tại nhà vì máy giặt dân dụng không thể giặt được chăn mền có độ dày lớn. Để đảm bảo sạch sẽ và bền đẹp, và diệt khuẩn hãy mang chúng đến Tiệm Giặt Ủi.

Giặt sấy chăn mền dày tại Tiệm giặt ủi 247Giặt sấy chăn mền dày tại Tiệm giặt ủi 247

4. Gấu Bông (Thú Bông Cỡ Lớn, Cỡ Đại)

  • Lý do: Gấu bông thường không thể giặt bằng máy tại nhà. Tiệm Giặt Ủi có kỹ thuật đặc biệt để giữ nguyên hình dáng và màu sắc của gấu bông.

Giặt gấu bông cỡ lớn tại Tiệm giặt ủi 247Giặt gấu bông cỡ lớn tại Tiệm giặt ủi 247

5. Màn Cửa (Rèm Cửa)

  • Lý do: Màn cửa thường bám bụi và dơ bẩn nhanh chóng. Để giữ cho màn cửa luôn sạch sẽ và đẹp, hãy mang chúng đến Tiệm Giặt Ủi.

Giặt màn cửa tại Tiệm giặt ủi 247Giặt màn cửa tại Tiệm giặt ủi 247

6. Chất liệu da ( Áo da, Giày da hoặc Boot da)

  • Lý do: Chất liệu da (Thuộc da) không nên giặt bằng nước, vì vậy rất khó giặt và vệ sinh chúng tại nhà. Hãy mang tới tiệm giặt ủi gần nhất để họ vệ sinh và bảo dưỡng bề mặt da của những loại trang phục trên.

Giặt giày, vệ sinh giày tại Tiệm giặt ủi 247Giặt giày, vệ sinh giày tại Tiệm giặt ủi 247

Khi giặt ủi ở nhà bạn nên tham khảo những ký hiệu giặt và chăm sóc trên quần áo và những chất liệu đặc biệt cần phương pháp và bảo dưỡng đặc biệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo bảng tần suất nên giặt và vệ sinh quần áo trang phục của bạn do Giặt Ủi 247 cung cấp để tiết kiệm chi phí giặt ủi mà quần áo vẫn luôn sạch sẽ, gọn gàng và thơm tho.

Tiệm giặt ủi 247 | Tiệm cung cấp dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệpTiệm giặt ủi 247 | Tiệm cung cấp dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp

Nếu bạn bận rộn không có thời gian giặt giũ và chăm sóc quần áo, hãy để Tiệm Giặt Ủi 247 giúp bạn thảnh thơi nghỉ ngơi dành thời gian cho những việc quan trọng khác! 

Giặt ủi quần áo tại Tiệm giặt ủi 247Giặt ủi quần áo tại Tiệm giặt ủi 247

Bài viết trong Tin tổng hợp
Với các HashTag# giặt ủi giặt ủi quần áo tiệm giặt ủi

Thời gian đọc ước tính: nhiều hơn 7 phút

Top 6 loại trang phục, quần áo nên mang tới Tiệm giặt ủi để giặt
247 LaunDry 17 tháng 4, 2024
Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Lưu trữ
Thông tin tại bài viết này hữu ích cho bạn chứ! Đăng nhập và cho Chúng tôi biết cảm nhận của bạn!
Khi nào quần áo của bạn cần được giặt?
Bao lâu bạn sẽ giặt ủi quần áo của mình một lần, hoặc cần được mang giặt tại Tiệm giặt ủi? Có bắt buộc giặt đồ sau mỗi lần mặc không? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn giặt ủi quần áo một cách khoa học, tiết kiệm mà vẫn sạch sẽ đảm bảo vệ sinh cho bạn.