Giặt ủi 05 trang thiết bị cần phải có khi giặt ủi tại nhà

Để việc giặt giũ quần áo cho bạn và gia đình trở thành việc đơn giản thì hãy sắm ngay 5 thiết bị và phụ kiện giặt ủi sau đây để việc giặt giũ tại nhà trở nên đơn giản và nhàn nhã hơn.

1. Máy giặt

Hãy sắm cho mình một chiếc máy giặt, nó là thiết bị vô cùng quan trọng giải phóng bạn khỏi việc giặt ủi, vệ sinh quần áo, chăn ga cực nhọc hàng ngày của bạn và gia đình. Ngày nay có rất nhiều loại máy giặt và vô cùng hiện đại nhiều chức năng. Ngoài việc giặt sạch trang phục đi làm, đi học hàng ngày thì việc sắm một chiếc máy giặt có chức năng hiện đại - thân thiện giặt được các loại quần áo có chất liệu cao cấp như Áo sơ mi - quần tây, đồ len dạ cũng vô cùng quan trọng.

Loại máy giặt nào cho gia đình bạn?

Chắc bạn đang phân vân chọn loại máy giặt cho mình và gia đình đúng không? Có những loại máy giặt nào ưu và nhược điểm từng loại.

Máy giặt cửa trên

Hay còn gọi là máy giặt lồng đứng. Tên gọi này xuất phát từ kiểu dáng của nó, cửa máy giặt được đặt phía trên.

  • Ưu điểm: Giá thành rẻ, tiện lợi với mọi gia đình.
  • Nhược điểm: Khá tốn nhiên liệu như điện, nước, hay hư hỏng.

Máy giặt cửa ngang

Còn gọi là máy giặt lồng ngang.

  • Ưu điểm: Giặt sạch hơn máy giặt cửa trước, tốn ích nhiên liệu điện nước hơn máy giặt cửa trên.
  • Nhược điểm: Giá thành cao, khó bảo trì khi hư hỏng.

Tùy vào số quần áo hàng ngày của gia đình bạn hãy chọn một chiếc máy giặt tốt có công suất phù hợp và đáp ứng được nhu cầu giặt ủi của gia đình.

Máy giặt là thiết bị nên có trong mọi gia đìnhMáy giặt là thiết bị nên có trong mọi gia đình

2. Bàn ủi (Bàn là)

Nếu bạn là dân công sở hay bạn luôn muốn trang phục của mình và các thành viên trong  phải chỉnh chu khi đị học đi làm thì việc sắm một bàn ủi (bàn là) là vô cùng cần thiết. Nếu bạn không cần lo lắng về vấn đề tài chính thì hãy sắm cho mình một bàn ủi hơi nước và có công suất lớn của các thương hiệu lớn trên thị trường. Chúng tôi cam đoan bạn sẽ hài lòng về hiệu quả của loại bàn ủi hơi nước mang lại.

3. Bàn để ủi đồ

Bạn đã có bàn ủi rồi thì việc sắm thêm cho mình chiếc bàn để ủi đồ là phụ kiện tiếp theo khi bạn cần giặt ủi đồ tại nhà. Một Chiếc bàn có thiết kế thông minh sẽ giúp bạn ủi đồ nhanh hơn phẳng hơn nhất là với các loại áo sơ mi, quần tây... Hãy chọn mua chiếc bàn có thiết kết gấp gọn và chống cháy để tiết kiệm không gian và an toàn hơn khi ủi đồ nhé.

4. Máy sấy quần áo

Việc giặt xong và lại lụi hụi mang đi phơi tốn nhiều thời gian và công sức của bạn, hay sắm cho mình máy sấy ngay. Thay vì giặt xong phải mất cả ngày quần áo mới khô thì với sở hữu một chiếc máy sấy thì quần áo của bạn chỉ mất 1h đồng hồ là đã khô ráo và vô cùng vệ sinh, thơm tho. Chính vì vậy nếu có điều kiện hãy sắm một chiếc máy sấy cho gia đình nhé. Nhưng cần lưu ý rằng, máy sấy dùng cho gia đình thì đó lại loại sấy điện trở nên sẽ vô cùng tốn điện đấy!

5. Phụ kiện giặt ủi khác

  1. Dàn phơi quần áo thông minh: Nếu có thể hãy sắm cho mình một dàn phơi quần áo thông minh nó sẽ giúp quần áo của bạn không bị ướt khi trời đổ mưa bất chợt.
  2. Túi giặt: Hãy sắm vài chiếc túi giặt cho trang phục của bạn vừa để tránh hư hỏng quần áo của bạn vừa phân loại quần áo, đồ lót của bạn và gia đình.
  3. Tủ quần áo: Hãy trang bị một tủ quần áo để bảo quản và là nơi xắp xếp ngăn nắp trang phục phụ kiện thời trang của bạn và gia đình mình nhé.

Trên đây là 5 thiết bị vô cùng cần thiết trong việc giặt giũ tại nhà mà 247 tổng hợp. Và bạn hãy trang bị thêm cho mình một số mẹo giặt ủi, và tẩy vết bẩn cho quần áo tại mục FAQs của 247 nhé. Trên đây là những gợi ý các trang thiết bị cần có để việc giặt giũ tại nhà đơn giản hơn. Nếu bạn là người bận rộn và muốn quần áo của mình được chăm sóc vệ sinh đúng cách hãy sử dụng dịch vụ giặt ủi - giặt sấy của 247.

Bài viết trong Tin tổng hợp
Với các HashTag# giặt giũ giặt ủi giặt ủi tại nhà thiết bị giặt ủi

Thời gian đọc ước tính: nhiều hơn 7 phút

Giặt ủi 05 trang thiết bị cần phải có khi giặt ủi tại nhà
247 LaunDry 9 tháng 9, 2022
Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Lưu trữ
Thông tin tại bài viết này hữu ích cho bạn chứ! Đăng nhập và cho Chúng tôi biết cảm nhận của bạn!
Bạn có thấy thoải mái với việc giặt giũ quần áo hàng ngày?
Giặt ủi quần áo, một công việc vô cùng quen thuộc với mỗi chúng ta nhưng Bạn cũng cảm thấy chán ngắt và đôi khi là mệt nhọc phải không!